ป้องกันหนูกัดสายไฟ ดีกว่ามาแก้ไขภายหลัง

ป้องกันหนูกัดสายไฟ

สวัสดีครับเพื่อนๆผู้ใช้รถทุกๆท่าน ป้องกันหนูกัดสายไฟ ดีกว่ามาแก้ไขภายหลัง วันที่เขียนบทความนี้ก็คือวันที่ 22 มิถุนายน 2562  ซึ่งต้องบอกว่าช่วงนี้เข้าหน้าฝนมาแล้ว และก็เหมือนที่เคยบอกก็คือยอดสั่งซื้อ เครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro จะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สาเหตุหลักๆก็คงหนีไม่พ้นการที่ฝนตกบ่อยๆทำให้พื้นที่ที่หนูเคยอยู่อาศัยนั้นไม่สามารถที่จะอยู่อาศัยได้ จำเป็นจะต้องเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ซึ่งถ้ามันไม่ใช่บริเวณห้องเครื่องรถยนต์ของเราก็คงจะดี แต่บางครั้งห้องเครื่องยนต์ของรถยนต์เราก็คือเป้าหมายหลักของเจ้าหนู

80% ของลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องไล่หนูในรถยนต์คือการแก้ไข..

ใช่แล้วครับ การป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไข แต่เรื่องบางเรื่องเราก็มีความคิดว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นกับเรา หรือเคยได้ยินมาแต่คิดว่าเราทำการป้องกันดีแล้วในระดับหนึ่งคงจะไม่โดนหลอก แต่อย่างว่าล่ะครับมันไม่มีอะไรที่ดีที่สุด

80% ของลูกค้าผมที่สั่งซื้อ เครื่องไล่หนูในรถ นั้นเคยโดนหนูเข้าไป กัดสายไฟในรถยนต์ แล้ว และพยายามที่จะหาวิธีป้องกันและแก้ไขเอาจริงๆแล้วเท่าที่เคยได้คุยกับลูกค้ามา หลายๆท่านก็ได้ทดลองใช้หลายๆวิธีที่สามารถหาข้อมูลได้ใน Google หรือ YouTube  และได้ทำการทดลองใช้ได้สักระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งก็มีบางวิธีที่ใช้ได้ผลจริงๆซึ่งตรงนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานที่โดยรอบที่เราจอดรถหรือเจ้าของรถ มีเวลาพอสมควรในการดูแลรถในแต่ละวัน ซึ่งถ้าเอาจริงๆแล้วหลายๆท่านที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะเปิดฝากระโปรงรถดูทุกวันหรือทำการฉีดพ่นสารสกัดบางตัวเพื่อป้องกันหนูนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก

เครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro  ติดตั้งครั้งเดียวใช้ได้ 3 ปี

และนี่คงจะเป็นคำตอบสำหรับหลายๆคนที่ใช้รถคือหลังจากติดตั้งไปแล้ว เราแทบจะไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องเลยเพราะตัวเครื่องสามารถที่จะทำงานได้เองหลังจากที่เราต่อไฟเลี้ยงที่มาจากแบตเตอรี่ของรถยนต์เราก็ถือว่าเสร็จสิ้นกระบวนการ

หนูกัดสายไฟ_ขี้หนู

หลังจากนั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเครื่องไล่หนู ทำงานเองตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อป้องกันหนูไม่ให้มากัดสายไฟภายในรถยนต์ของเรา

Wave Pro ปลอดภัยกับรถทุกรุ่นและทุกประเภท

ลูกค้าที่ติดตั้ง เครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro นั้น สามารถที่จะสบายใจได้ เพราะเครื่องจะทำงานเองตลอดเวลาแถมยังตอบโจทย์ได้ตรงจุดและแสดงผลลัพธ์ที่ชัดเจนให้กับลูกค้าที่ติดตั้งมาแล้วอย่างมากมาย

โดยมีหลายๆคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับเครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro

  • หลังจากติดตั้งแล้วสามารถล้างห้องเครื่องยนต์ได้ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง
  • หลังจากติดตั้งแล้วไม่ต้องกลัวว่าแบตรถยนต์ของท่านจะหมดเนื่องจากตัวเครื่องกินไฟเพียง 100 มิลลิแอมป์ หรือพูดง่ายๆก็คือสามารถจอดรถโดยที่ไม่ต้องสตาร์ทได้มากกว่า 14 วัน
  • ติดตั้งง่ายเพียงต่อขั้วบวกและขั้วลบเข้าที่แบตเตอรี่รถยนต์ของท่านตัวเครื่องก็พร้อมที่จะทำงานแล้ว
  • ไม่ส่งเสียงดังรบกวนบ้านเรือนข้างๆ เสียงของเครื่องไล่หนูจะส่งเสียงบริเวณโดยรอบให้ท่านพอได้ยินแต่ไม่เป็นการรบกวนบ้านเรือนข้างๆอย่างแน่นอน
  • อายุการใช้งานมากกว่า 2 ปีถึง 3 ปี โดยสามารถดูได้จากวีดีโอในยูทูปซึ่งตัวผมเองได้ทำการรีวิวเอาไว้และปัจจุบันก็ยังใช้เครื่องเดิมอยู่และยังคงทำงานได้เป็นปกติดีทุกอย่าง
  • ราคาประหยัดเมื่อเทียบกับเงินที่ต้องจ่ายไป 1250 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆเพราะเฉลี่ยแล้ว ตกเพียงวันละ 1 บาท
  • สัญญาณเสียงที่ใช้ในเครื่องไล่หนูไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงบริเวณโดยรอบโดยคลื่นเสียงจะตรงกับโสตประสาทของหนูเท่านั้น
เครื่องไล่หนูในรถ

สั่งซื้อเครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro สามารถกดทักที่

  • Line—–@chaylek
  • ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 091-058-2555
  • หรือจะกดสั่งซื้อผ่านร้านค้าทางลาซาด้า กดสั่งซื้อ LAZADA
  • กดสั่งซื้อทางเพจ facebook

สุดท้ายนี้สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเกี่ยวกับการ ป้องกันหนูกัดสายไฟ สามารถโทรหรือติดต่อทางช่องทางใดช่องทางหนึ่งเพื่อทำการปรึกษาได้นะครับทางร้านยินดีให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดตั้งในรถทุกรุ่นทุกประเภท

เครื่องไล่หนูในรถ-wave-pro

1 thought on “ป้องกันหนูกัดสายไฟ ดีกว่ามาแก้ไขภายหลัง”

  1. Pingback: ป้องกันหนูกัดสายไฟในรถยนต์ แบบวิธีบ้านๆที่ทำเองได้โดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *