หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม !!

หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม

หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม!!

หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม..การทำประกันภัยรถยนต์ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก เพราะเหตุว่าเรื่องที่ไม่คลาดคิดสามารถเกิดขึ้นกับตัวเราได้ตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะเกิดการเฉียวชนจากอุบัติเหตุ ทางท้องถนนแล้ว ยังมีเรื่องปวดหัวกับเจ้าหนูที่มากัดสายไฟหรืออุปกรณ์ภายในรถของเราอีก  แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ละ..!!

เอาเป็นว่าการที่จะรู้ว่าประกันรถยนต์จะคุ้มครองในกรณีที่มีเหตุเกิดขึ้นจากความเสียหายของหนูมากัดสายไฟในรถยนต์ หรือทำให้รถเกิดความเสียหายนั้น ผมว่าเอาจริงๆมีน้อยคนมากๆที่จะรู้ข้อมูลนี้

เพราะหลักๆแล้ว ในการซื้อประกันภัยในแต่ละครั้ง เราแทบจะไม่คำนึงถึงในกรณีนี้กันเลย นอกจากจะเคยเกิดเหตุกับตนเองหรือเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับความเสียหายที่ทางเจ้าของรถจะต้องควักกระเป๋าเพื่อจ่ายเงินค่าซ่อมบำรุงรถของตัวเองและคงพอจะทราบว่าแต่ละครั้งที่ได้จ่ายเงินไปนั้นมันไม่ใช่เงินน้อยๆเลย

ดังนั้น หากเรารู้ว่าประกันภัยที่เราจะซื้อเพื่อคุ้มครองรถเรานั้น ยังสามารถที่จะคลอบคลุมในกรณีที่อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันในเรื่องหนูกัดสายไฟ รวมไปด้วยยิ่งเป็นการดี

หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม

แล้วยังงี้เราจะรู้ได้ยังไง วันนี้มีขอมูลมาแบ่งปันครับ

เครื่องไล่หนูในรถ-wave-pro

ยกตัวอย่างกรณี หนูกัดสายไฟรถยนต์ขาด 

ประภา : ( นามสมมุติ ) เขามีรถยนต์อยู่หนึ่งคัน และก็รถยนต์ของเขาก็ได้ทำ สัญญาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้ แล้วเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็ เกิดขึ้น ด้วยเหตุว่า รถยนต์ของเขา ถูกหนูกัดสายไฟในรถและก็อะไหล่อื่นๆอีกเล็กน้อย แบบนี้ สัญญาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะสามารถเคลมได้ไหม..?? 

และนี้คือคำตอบ…ก็คือ สามารถเคลมได้  ผู้คนจำนวนมากอาจจะสัยสัยว่าในเรื่องที่ ” หนูกัดสายไฟขาดในรถยนต์ “ เพราะเหตุไรถึงเคลมได้…

ประกันจะคุ้มครองป้องกันเหตุเพราะถือได้ว่า เป็นอุบัติเหตุที่ไม่ได้มาจากการเกิดการเสื่อมสภาพ ที่มาจากการใช้งาน หรือมีการปรับเปลี่ยน 

ซึ่งหากเวลาใดที่ทราบว่าได้เกิดเหตุขึ้น (หนูกัดสายไฟหรืออุปกรณ์ต่างๆ)ก็ให้รีบโทรแจ้งประกันที่ท่านทำไว้ อย่าไปล้างหรือเช็ดถูรอยตีนหนูออกนะจ้ะ ถ่ายภาพเก็บไว้ กรอกเนื้อหาในใบเคลมอย่างละเอียด ว่ากัดวันไหน เวลาใด สถานที่ไหน ซึ่งถ้าเกิดไม่มั่นใจก็เอาวันก่อนหน้าที่จะเปิดพบก็ได้จ้ะ

แล้วต่อจากนั้นก็ให้เจ้าที่ที่มาถ่ายภาพไปให้หมด หรือจะไปที่ศูนย์ในเครือของประกันให้ทางศูนย์ดำเนินงานให้ ก็ได้ครับ เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้ะ

ภาพแสดงความคุ้มครอง

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นแนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ ก่อนทำประกันกับบริษัทใดก็ตาม การสอบถามเพื่อความแน่ใจก็เป็นอีกหนึ่งทางที่จะทำให้เราๆท่านๆ มั่นใจได้ว่าเราจะใช้ได้หากเกิดเหตุ หนูกัดสายไฟหรืออุปกรณ์อย่างอื่นทำให้ชำรุดเสียหาย จะได้ไม่ต้องวิตกกังวล..

คงพอจะทราบกันแล้วนะครับ แต่ถ้าเราสามารถ ปกป้องและป้องกันไว้ก่อนโอกาสที่จะโดนหนูมากัดสายไฟในรถยนต์ของคุณก็คงลดน้องลงไปด้วยเช่นกัน

เครื่องไล่หนูในรถ-wave-pro
หนูกัดสายไฟ ประกันจ่ายไหม
หนูกัดสายไฟรถ_รีวิว_1

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *