รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro

รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro

รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro

สวัสดีครับคุณลูกค้าทุกๆท่าน ถ้าหากท่านเห็นบทความนี้ นั้นคงแสดงว่า ท่านมีความสนใจใน เครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro และยังรวมไปถึงท่านอาจมีปัญหาเรื่อง หนูๆกัดสายไฟในห้องเครื่องยนต์ของท่านด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ตามบทความนี้คงจะตอบคำถามบางอย่างของท่านได้ไม่มากก็น้อย..

รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro

รีวิวเครื่องไล่หนูในห้องเครื่องยนต์ Wave Pro

ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ตัวผู้เขียนเองได้ทำการจำหน่าย เครื่องไล่หนูในรถยนต์ Wave Pro และได้ติดต่อสอบถามกับลูกค้าที่ใช้ เป็นประจำอยู่เสมอ และยังรวมไปถึง การที่ลูกค้าหลายๆท่าน ที่ได้ติดตั้งเครื่องไปแล้ว ได้ทักทายมาสอบถามและ comment ในโพส ของทาง Fanpage ถึงคุณภาพ การใช้งานของตัวเครื่องไล่หนู wave pro

ต้องบอกเลยครับว่า 90 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป พอใจในผลลัพธ์ ที่เกิดขึ้นหลังจากได้ติดตั้ง ตัวเครื่องไปแล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่า เครื่องไล่หนูในห้องเครื่องยนต์ Wave Pro สามารถใช้งานได้จริงๆ

คำถามก็คือ แล้วในกรณีที่ใช้งานไม่ได้ผลลัพธ์คืออะไร

ลูกค้าหลายๆท่าน ก็ถามเหมือนกันครับว่า ใช้งานได้ 100% ไหม ซึ่งทางเรา จะตอบเสมอว่า มันใช้งานไม่ได้ 100% ครับ เพราะว่า 100% คือทุกคันที่ติดตั้ง จะต้องไม่มีหนูขึ้นมาอีก

มันมีปัจจัยหลายๆอย่างครับ ที่เอาเครื่องไล่หนูในห้องเครื่องยนต์ Wave Pro ไปติดตั้งแล้วไม่สามารถ ได้ผลลัพธ์ ที่น่าพอใจ บางปัญหาสามารถแก้ไขได้ แต่บางปัญหาก็ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้

เครื่องไล่หนูในรถ-wave-pro

อย่างเช่นลูกค้าบางท่านสั่งซื้อเครื่องไล่หนูไปแล้ว ไม่ได้ทำการล้างห้องเครื่องยนต์ ตามที่ทางร้านได้แจ้งไว้ เพราะคิดว่า เครื่องยนต์ของรถตัวเองนั้นสะอาดแล้ว สุดท้ายก็มีหนูขึ้นเหมือนเดิม แต่หลังจากแก้ไขด้วยการนำรถยนต์ไปล้างห้องเครื่องปัญหาทุกอย่างก็จบลง กรณีนี้เป็นกรณีที่เกิดขึ้นบ่อย และแก้ไขง่ายๆ ซึ่งหลังจากติดตั้งแล้วก็ล้างห้องเครื่องได้ปกติ 

Wave Pro เครื่องไล่หนูในห้องเครื่อง รีวิวกันน้ำ |กันได้จริงไหม มาดูกัน

ส่วนกรณีที่เคยเจอมาและไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ก็คือ ทางเจ้าของรถเอง มีสถานที่จอดรถ ที่สุ่มเสี่ยงต่อการที่หนูจะวิ่งเข้าไปในห้องเครื่องยนต์ได้สูง

อย่างเช่น ที่บ้านเลี้ยงไก่เป็นจำนวนมาก กรณีนี้ก็คือ หนูจะมาอาศัยอยู่บริเวณโดยรอบ เพื่อ กินอาหารของไก่ ทำให้การไล่เป็นไปได้ยาก

หรือบางกรณีก็อย่างเช่น รถจอดติดกับแนวป่า ที่รอบๆบริเวณป่ามีเศษอาหารหรือเศษขยะเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นแหล่งของหนูอาศัยอยู่แล้ว กรณีแบบนี้ก็ไม่สามารถที่จะช่วยได้

เครื่องไล่หนูในรถ-wave-pro

ดังนั้นสำหรับผู้สนใจนะครับการที่เราติดตั้ง เครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro แล้วนั้น สามารถป้องกันและหลีกเลี่ยงปัญหาหนูกัดสายไฟ หรือแม้กระทั้ง หนูเข้าไปในห้องโดยสารได้จริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สถานที่ก็ไม่ควรจะเป็นสถานที่ที่เอื่อต่อการเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของหนูหรือที่อยู่อาศัย

รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro ในลาซาด้า

รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro ในลาซาด้า รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ ในลาซาด้า รีวิวเครื่องไล่หนูในรถยนต์ wave pro lazada

 

โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งทาง

Lazada กดที่ลิ้ง สั่งซื้อ

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *